Thủ tục hành chính

Ảnh liên kết

Tin mới đăng

Liên kết website

Lượng truy cập

Đang xem: 207
Hôm nay: 7757
Trong tuần: 76297
Trong tháng: 354255
Tất cả: 14432308
Chuyên mục- Hình ảnh hoạt động
Thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ của huyện Long Hồ sẵn sàng lên đường nhập ngũ

     Vào ngày 3/3 tới đây, 170 thanh niên ưu tú của huyện Long Hồ sẽ lên đường tòng quân bảo vệ Tổ quốc. Đến thời điểm này, các công tác chuẩn bị cho lễ tiễn đưa công dân trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự và tham gia Công an nhân dân lên đường nhập ngũ đã hoàn thành, thanh niên đã có mặt tại địa phương sẵn sàng chờ ngày nhập ngũ.

     Ngày 3/3 là đến ngày nhập ngũ, tranh thủ thời gian còn ở gia đình những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự và tham gia Công an nhân dân của huyện Long Hồ đang khẩn trương giúp gia đình những công việc đồng áng, ruộng vườn, cũng như trang trí sắp xếp nhà cửa. Em Võ Văn Thảo, ấp An Thuận, xã Phú Đức tranh thủ giúp gia đình chăm sóc đàn bò. Mặc dù la lao động chính trong gia đình với thu nhập 5 triệu đồng/tháng bằng nghề lái xe ô tô  nhưng Thảo vẫn tình nguyện viết đơn nhập ngũ.

Em Võ Văn Thảo, xã Phú Đức, Long Hồ tranh thủ giúp gia đình chăm sóc đàn bò

     Em Võ Văn Thảo chia sẽ: Hoàn cảnh gia đình cũng khó khăn, em đi làm để phụ giúp gia đình. Em muốn làm nghĩa vụ của công dân lên đường bảo vệ Tổ quốc nên em xin ý kiến cha mẹ cho em tình nguyện viết đơn đi nghĩa vụ, em sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ".

     Tiếp lời con, ông Võ Thanh Tùng, cha của em Võ Văn Thảo nói thêm: Gia đình rất ủng hộ cháu lên đường làm nhiệm vụ, gia đình cũng thương cháu lắm nhưng nghĩa vụ của công dân phải thực hiện, hy vọng cháu sẽ làm tốt nhiệm vụ.

     Điều đáng ghi nhận trong công tác tuyển gọi thanh niên nhập ngũ năm nay ở huyện Long Hồ là việc đăng ký, quản lý nguồn, xét duyệt, khám sức khỏe cũng như công tác thâm nhập, huấn luyện quân sự phổ thông, phát giấy báo lệnh gọi nhập ngũ được thực hiện chặt chẽ, có nề nếp, tạo điều kiện thuận lợi cho các bước tiếp theo trong công tác tuyển quân. Từ đó nhiều gia đình đã tích cực động viên con em mình tình nguyện lên đường nhập ngũ, thanh niên có trình độ cao đẳng đại học cũng cao hơn năm trước. Đến thời điểm này, tất cả 170 thanh niên đã có mặt tại địa phương sẵn sàng chờ ngày nhập ngũ.

     Ông Huỳnh Hòa Hạo, cha thanh niên Huỳnh Huy Hùng, ngụ Khóm 4, thị trấn Long Hồ nói: "Phát huy truyền thống cách mạng, gia đình cũng động viên cháu lên đường thực hiện nghĩa vụ, cố gắng rèn luyện hoàn thành nhiệm vụ, không phụ lòng gia đình và chính quyền địa phương".

     Trong những ngày qua, Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm hỏi, động viên tinh thần thanh niên trước lúc lên đường nhập ngũ, gia đình và bản thân những thanh niên trúng tuyển rất hăng hái, sẵn sàng tòng quân. Được biết, nhiều năm liền huyện Long Hồ đều hoàn thành công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Đến thời điểm này, huyện cũng đã sẵn sàng các điều kiện để đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2018.   

Phước Giang

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

6 điều Bác Hồ dạy

1. Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính.


2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ.


3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành.


4. Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép.


5. Đối với công việc, phải tận tụy.


6. Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.

 

Chuyên mục Vì ANTQ

Các chuyên mục Video trong ngành An toàn giao thông Vì an ninh tổ quốc

Hình ảnh hoạt động

Đ/c Giám đốc trao bức trướng cho ĐTN Công an tỉnh Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán 2023 Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ 2023 Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tân binh nhập ngũ 2023

Thông tin Truy nã

Thông tin truy tìm

Bản đồ hành chính