Thủ tục hành chính

Ảnh liên kết

Thông báo

Tin mới đăng

Liên kết website

Lượng truy cập

Đang xem: 339
Hôm nay: 2393
Trong tuần: 72510
Trong tháng: 388357
Tất cả: 14006755
Chuyên mục - Gương người tốt việc tốt
Trao khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân phối hợp bắt trộm

     Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh vừa tổ chức trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Mang Thít cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

     Giấy khen được trao cho tập thể nhân dân ấp Phước Trinh A, xã Bình Phước; ông Đào Văn Thanh, bà Nguyễn Thị Hồng và bà Võ Thị Hồng Cẩm, cùng ngụ xã Bình Phước, huyện Mang Thít.

     Vào rạng sáng ngày 8/1, chị Cẩm trên đường đi chợ thì phát hiện 1 đối tượng lạ mặt  chở 1 cây mai vàng bằng xe đạp từ trong sân nhà của anh Thanh đi ra đường. Nghi ngờ đây là đối tượng trộm cắp tài sản, chị Cẩm đã điện thoại cho chị Hồng biết để thông báo cho anh Thanh kiểm tra lại tài sản. Kết quả, anh Thanh phát hiện cây mai của mình bị mất nên nhanh chóng đuổi theo đối tượng. Khi đến gần cổng Trường tiểu học Bình Phước, anh Thanh đã bắt kịp đối tượng, truy hô, cùng người dân vây bắt đối tượng giao cho Công an xử lý 

     Tại cơ quan Công an, đối tượng khai tên là Nguyễn Đức Thành, 40 tuổi, ngụ xã phú Đức, huyện Long Hồ. Do không có tiền mua ma túy sử dụng nên đã lẽn vào nhà, trộm cắp tài sản của anh Thanh.

     Tinh thần cảnh giác và ý thức trong đấu tranh phòng chống tội phạm của tập thể nhân dân ấp Phước Trinh A, xã Bình Phước và các cá nhân trên rất xứng đáng được biểu dương và nhân rộng.

Quốc Trung

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

6 điều Bác Hồ dạy

1. Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính.


2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ.


3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành.


4. Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép.


5. Đối với công việc, phải tận tụy.


6. Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.

 

Chuyên mục Vì ANTQ

Các chuyên mục Video trong ngành An toàn giao thông Vì an ninh tổ quốc

Hình ảnh hoạt động

Đ/c Giám đốc trao bức trướng cho ĐTN Công an tỉnh Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán 2023 Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ 2023 Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tân binh nhập ngũ 2023

Thông tin Truy nã

Thông tin truy tìm

Bản đồ hành chính