Thủ tục hành chính

Ảnh liên kết

Thông báo

Tin mới đăng

Liên kết website

Lượng truy cập

Đang xem: 498
Hôm nay: 11067
Trong tuần: 64139
Trong tháng: 379993
Tất cả: 13998394
Chuyên mục - Sự kiện nổi bật
Đón 431 công dân Vĩnh Long đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh về đợt 2

Trưa ngày 10/9, tỉnh Vĩnh Long tiếp tục thực hiện kế hoạch đón công dân Vĩnh Long đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh về quê tránh dịch đợt 2. Đến đón đoàn có đồng chí Bùi Văn Nghiêm – Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Lữ Quang Ngời – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Thị Quyên Thanh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Theo lịch trình, đoàn đã tổ chức đón 431 công dân là phụ nữ có thai, trẻ em và người lớn tuổi tại Bến xe Miền Tây (Thành phố Hồ Chí Minh) và chạy liên tục về Vĩnh Long, không dừng đỗ dọc đường. Tất cả những người được đưa về quê đợt này đều được xét nghiệm Covid-19, mặc đồ bảo hộ, đảm bảo khoảng cách, … Ngoài các xe giường nằm do Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang tài trợ, tỉnh Vĩnh Long cũng tổ chức các xe y tế, xe hậu cần đi theo để hỗ trợ.

Sau khi về đến Vĩnh Long, công dân được cách ly tập trung trong thời gian 14 ngày theo quy định. Địa điểm cách ly được phân bổ tại 3 cơ sở đều trên địa bàn TP.Vĩnh Long, nhằm giãn cách mật độ người và an toàn phòng, chống dịch.

Tại đây, Lãnh đạo tỉnh đã gửi lời hỏi thăm ân cần đến những người được đón về quê an toàn, đồng thời động viên mọi người cố gắng hoàn thành tốt thời gian cách ly để được trở về bên gia đình, người thân.

Theo kế hoạch, ngày mai 11/9, tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức đoàn đón hơn 200 công dân Vĩnh Long tại TP. Hồ Chí Minh trở về địa phương./.

Sau đây là một số hình ảnh khi đoàn về đến Vĩnh Long và vào khu cách ly:

Lan Trinh – Hoàng Thân

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

6 điều Bác Hồ dạy

1. Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính.


2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ.


3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành.


4. Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép.


5. Đối với công việc, phải tận tụy.


6. Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.

 

Chuyên mục Vì ANTQ

Các chuyên mục Video trong ngành An toàn giao thông Vì an ninh tổ quốc

Hình ảnh hoạt động

Đ/c Giám đốc trao bức trướng cho ĐTN Công an tỉnh Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán 2023 Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ 2023 Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tân binh nhập ngũ 2023

Thông tin Truy nã

Thông tin truy tìm

Bản đồ hành chính