Thủ tục hành chính

Ảnh liên kết

Thông báo

Tin mới đăng

Liên kết website

Lượng truy cập

Đang xem: 321
Hôm nay: 8428
Trong tuần: 61516
Trong tháng: 377375
Tất cả: 13995778
Chuyên mục - Thông tin chỉ đạo điều hành
Công an tỉnh triển khai kế hoạch đảm bảo ANTT Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ V – Vĩnh Long 2021

Sáng ngày 06/01/2022, Công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ V – Hội chợ Triển lãm ngành Công thương khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long tại tỉnh Vĩnh Long năm 2021. Đại tá Trần Quốc Phục – Phó Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo hội nghị. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo một số đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an thành phố Vĩnh Long.

Đại tá Trần Quốc Phục – Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ V tại tỉnh Vĩnh Long sẽ diễn ra từ ngày 07/01 đến ngày 10/01/2022, sẽ có khoảng 400 gian hàng tham gia sự kiện. Đây là sự kiện quan trọng mang tầm khu vực với nhiều hoạt động thu hút đông đảo các công ty, doanh nghiệp, nhân dân trong và ngoài nước đến tham gia mở đầu cho các sự kiện trong năm 2022.

Tại hội nghị, Đại tá Trần Quốc Phục – Phó Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo Công an thành phố Vĩnh Long và đơn vị nghiệp vụ liên quan chốt các phương án đảm bảo an ninh trật tự, có kế hoạch phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành trong tỉnh để thực hiện tốt công tác nắm tình hình, quản lý chặt địa bàn, đối tượng, không để xảy ra những đột xuất bất ngờ; đẩy mạnh tấn công, trấn áp các loại tội phạm; phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng ngừa cháy nổ… với mục tiêu bảo đảm tuyệt đối an toàn các đại biểu tham dự và người dân đến tham quan, mua sắm. Đặc biệt, triển khai hiệu quả các phương án bảo vệ an toàn tuyệt đối các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế và trong nước đến đến dự và tham quan Festival.

Quá trình thực hiện nhiệm vụ các lực lượng được phân công phải phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng; xử lý các tình huống linh hoạt, đúng quy trình, quy định của pháp luật các tình huống phát sinh, góp phần phục vụ tốt các hoạt động diễn ra theo kế hoạch, bảo đảm các yêu cầu về chính trị, đối ngoại của địa phương.

Đến nay, Công an tỉnh đã chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, phương tiện để thực hiện tốt công tác đảm bảo tình hình an ninh trật tự trước, trong và sau thời gian diễn ra các hoạt động của Festival./.

Thanh Thảo – Hoàng Thân

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

6 điều Bác Hồ dạy

1. Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính.


2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ.


3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành.


4. Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép.


5. Đối với công việc, phải tận tụy.


6. Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.

 

Chuyên mục Vì ANTQ

Các chuyên mục Video trong ngành An toàn giao thông Vì an ninh tổ quốc

Hình ảnh hoạt động

Đ/c Giám đốc trao bức trướng cho ĐTN Công an tỉnh Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán 2023 Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ 2023 Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tân binh nhập ngũ 2023

Thông tin Truy nã

Thông tin truy tìm

Bản đồ hành chính