Thủ tục hành chính

Ảnh liên kết

Thông báo

Tin mới đăng

Liên kết website

Lượng truy cập

Đang xem: 116
Hôm nay: 1606
Trong tuần: 71723
Trong tháng: 387570
Tất cả: 14005968
Chuyên mục - Gương người tốt việc tốt
Hội Phụ nữ Công an tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và người dân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 02/4, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Hội Phụ nữ Phường 8, thành phố Vĩnh Long đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Vĩnh Long và huyện Long Hồ.

Tại đây, đoàn đã ân cần gửi lời thăm hỏi sức khỏe đối với Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đém, 91 tuổi, ngụ tại Phường 4, thành phố Vĩnh Long và gửi tặng Mẹ một phần quà gồm gạo và tiền mặt. Đồng thời chúc Mẹ sống vui, sống khỏe, động viên người thân gia đình đóng góp vào công tác giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương, xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

Cũng trong cùng ngày, đoàn đã đến trao 11 phần quà cho những người già neo đơn, người tàn tật, người bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, người già bán vé số và trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Phường 8, thành phố Vĩnh Long và xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ. Mỗi phần quà gồm: gạo, sữa, mì gói và 500.000 đồng tiền mặt. Nguồn kinh phí thực hiện hoạt động này do hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh đóng góp và vận động Bà Lê Ngọc Thanh ngụ Phường 8, thành phố Vĩnh Long tài trợ./.         

Hồng Quyến

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

6 điều Bác Hồ dạy

1. Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính.


2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ.


3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành.


4. Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép.


5. Đối với công việc, phải tận tụy.


6. Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.

 

Chuyên mục Vì ANTQ

Các chuyên mục Video trong ngành An toàn giao thông Vì an ninh tổ quốc

Hình ảnh hoạt động

Đ/c Giám đốc trao bức trướng cho ĐTN Công an tỉnh Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán 2023 Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ 2023 Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tân binh nhập ngũ 2023

Thông tin Truy nã

Thông tin truy tìm

Bản đồ hành chính