Thủ tục hành chính

Ảnh liên kết

Tin mới đăng

Liên kết website

Lượng truy cập

Đang xem: 159
Hôm nay: 5436
Trong tuần: 14966
Trong tháng: 416684
Tất cả: 14494715
Chuyên mục - Gương người tốt việc tốt
Mang Thít: Trả lại tài sản gần 50 triệu đồng cho người bị mất

Ngày 10/5/2022, chị Trần Ngọc Tuyết, sinh năm 1977, ngụ huyện Mang Thít, làm nghề buôn bán thịt heo tại chợ An Phước, là người nhặt được của rơi đã đến Công an xã An Phước, huyện Mang Thít bàn giao lại số tài sản vừa nhặt được cho người đánh rơi vào sáng cùng ngày.

Số tài sản bị đánh rơi.

Chị Tuyết trao trả lại tài sản nhặt được cho chị Mười dưới sự chứng kiến của lực lượng Công an xã An Phước, huyện Mang Thít.

Theo lời chị Tuyết trình bày, thì vào khoảng 09 giờ 30 phút sáng ngày 10/5, trên đường từ sạp thịt ngoài chợ về thì chị Tuyết có nhặt được 01 giỏ xách, qua kiểm tra bên trong có chứa 31 triệu đồng và 02 chỉ vàng 18K nên đã mang tài sản trên đến Công an xã An Phước, huyện Mang Thít trình báo và bàn giao, đồng thời mong muốn lực lượng Công an sớm tìm lại người bị mất tài sản để trả lại.

Qua công tác xác minh, cũng như phát loa truyền thanh thông tin về trường hợp có người bị đánh rơi số tài sản trên. Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, Công an xã đã xác định và tìm được chủ nhân là chị Nguyễn Thị Bé Mười, sinh năm 1983, ngụ ở Khóm 4, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít.

Tại buổi trao trả tài sản, chị Mười rất vui mừng, cho rằng khó có thể tìm lại được số tài sản trên do hành trình di chuyển là tuyến đường liên xã, lúc đó mật độ người và phương tiện lưu thông rất đông cũng như không biết đánh rơi tài sản tại khu vực nào. Đây là số tiền chị Mười dùng để trả tiền hàng hóa đã mua trước đó. Qua đây, Chị Mười đã gởi lời cảm ơn chân thành đến lực lượng Công an xã An Phước, huyện Mang Thít, đặc biệt cảm ơn tấm lòng rất đáng trân quý của chị Trần Ngọc Tuyết.

Tinh thần không tham của rơi, nhặt được của rơi trả lại cho người bị mất của chị Tuyết rất xứng đáng được biểu dương và nhân rộng./.

Hoàng Thân

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

6 điều Bác Hồ dạy

1. Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính.


2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ.


3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành.


4. Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép.


5. Đối với công việc, phải tận tụy.


6. Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.

 

Chuyên mục Vì ANTQ

Các chuyên mục Video trong ngành An toàn giao thông Vì an ninh tổ quốc

Hình ảnh hoạt động

Đ/c Giám đốc trao bức trướng cho ĐTN Công an tỉnh Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán 2023 Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ 2023 Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tân binh nhập ngũ 2023

Thông tin Truy nã

Thông tin truy tìm

Bản đồ hành chính