Thủ tục hành chính

Ảnh liên kết

Tin mới đăng

Liên kết website

Lượng truy cập

Đang xem: 206
Hôm nay: 2368
Trong tuần: 20271
Trong tháng: 421981
Tất cả: 14500010
Chuyên mục - Gương người tốt việc tốt
Hai chiến sỹ nghĩa vụ nhặt 370 triệu đồng trả lại cho người bị đánh rơi

Ngày 25/8, Công an thành phố Vĩnh Long cho biết, đơn vị đã đề xuất Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng đột xuất 02 đồng chí là công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân tại Công an thành phố Vĩnh Long về thành tích không tham của rơi, nhặt được số tài sản với tổng trị giá là 370 triệu đồng trả lại cho người bị mất.

Lãnh đạo Công an TPVL cùng hai chiến sỹ trao trả tài sản cho người bị đánh rơi.

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 19/8, sau khi hết giờ làm việc, hai chiến sỹ nghĩa vụ, gồm: Binh nhất Hồ Quí Thạch, sinh năm 2003 và Hạ sĩ Huỳnh Thanh Hải, sinh năm 2002, xin ý kiến lãnh đạo Công an thành phố Vĩnh Long ra quán cơm phía trước trụ sở cơ quan để ăn cơm.

Cùng lúc này, anh Phan Trọng Duy Tân, sinh năm 1986, ngụ Phường Tân Hòa, thành phố Vĩnh Long cũng vào quán ăn trên, một lúc sau anh Tân ra về nhưng đã bỏ quên một bịch ny lông. Biết là anh Tân bỏ quên nên 02 đồng chí Hải và Thạch đã mang bịch ny lông trên chạy theo nhưng không kịp nên đã mang đến giao lại cho Công an Phường 1, thành phố Vĩnh Long. Qua kiểm tra, bên trong có 01 thẻ ATM và số tiền 350 triệu đồng, lực lượng Công an đã niêm phong và thông báo tìm chủ tài sản.

Qua trích xuất camera và xác minh, đến ngày 22/8, Công an thành phố Vĩnh Long đã mời anh Tân lên cơ quan làm việc, đồng thời tổ chức trao trả số tài sản gồm 350 triệu đồng và 01 thẻ ATM có số tiền 20 triệu đồng cho anh Tân. Qua đó, Công an thành phố Vĩnh Long đã biểu dương tinh thần, trách nhiệm và hành động không tham của rơi của hai đồng chí Hồ Quí Thạch và Huỳnh Thanh Hải./.

Hoàng Thân

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

6 điều Bác Hồ dạy

1. Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính.


2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ.


3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành.


4. Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép.


5. Đối với công việc, phải tận tụy.


6. Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.

 

Chuyên mục Vì ANTQ

Các chuyên mục Video trong ngành An toàn giao thông Vì an ninh tổ quốc

Hình ảnh hoạt động

Đ/c Giám đốc trao bức trướng cho ĐTN Công an tỉnh Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán 2023 Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ 2023 Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tân binh nhập ngũ 2023

Thông tin Truy nã

Thông tin truy tìm

Bản đồ hành chính