Thủ tục hành chính

Ảnh liên kết

Tin mới đăng

Liên kết website

Lượng truy cập

Đang xem: 138
Hôm nay: 481
Trong tuần: 18384
Trong tháng: 420095
Tất cả: 14498125
Chuyên mục-Tin hoạt động của ngành
Công an tỉnh họp mặt mừng Đảng mừng Xuân Quý Mão 2023

Ngày 13/01, Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức họp mặt cán bộ hưu nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đến dự và phát biểu tại buổi họp mặt có Đại tá Nguyễn Trọng Dũng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh.

Một số tiết mục văn nghệ tại buổi họp mặt

Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí Nguyên Giám đốc, Phó Giám đốc Công an tỉnh, nguyên lãnh đạo và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, Công an các huyện, thị xã, thành phố. Tại buổi họp mặt các đại biểu đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ mừng Đảng mừng Xuân, ca ngợi quê hương đất nước, Bác Hồ kính yêu và hình tượng người chiến sĩ Công an nhân dân.

Đại tá Nguyễn Trọng Dũng, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Trọng Dũng – Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo nhanh những kết quả đạt được của lực lượng Công an tỉnh nhà trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội tại địa phương trong năm 2022. Những thành tích, kết quả ấy có những đóng góp quan trọng của lực lượng Công an hưu trí toàn tỉnh, khi hoàn thành nhiệm vụ trở về gia đình, địa phương, các đồng chí vẫn luôn thể hiện phẩm chất đạo đức cách mạng, đóng góp tích cực vào phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, là tấm gương để thế hệ hôm nay học tập và noi theo.

Đại biểu tham dự buổi họp mặt

Nhân dịp đầu năm mới, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Đại tá Nguyễn Trọng Dũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí hưu trí và gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn đồng hành, hỗ trợ với lực lượng Công an trong công tác đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội./.

Thiên Lý – Hoàng Thân

 

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

6 điều Bác Hồ dạy

1. Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính.


2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ.


3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành.


4. Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép.


5. Đối với công việc, phải tận tụy.


6. Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.

 

Chuyên mục Vì ANTQ

Các chuyên mục Video trong ngành An toàn giao thông Vì an ninh tổ quốc

Hình ảnh hoạt động

Đ/c Giám đốc trao bức trướng cho ĐTN Công an tỉnh Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán 2023 Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ 2023 Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tân binh nhập ngũ 2023

Thông tin Truy nã

Thông tin truy tìm

Bản đồ hành chính