Thủ tục hành chính

Ảnh liên kết

Tin mới đăng

Liên kết website

Lượng truy cập

Đang xem: 123
Hôm nay: 443
Trong tuần: 47737
Trong tháng: 143060
Tất cả: 14710924
Chuyên mục-Tin hoạt động của ngành
Công an Vĩnh Long công bố quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện đợt đầu năm 2024

        Ngày 17/4/2024, Trại Tạm giam Công an tỉnh tổ chức công bố quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện đợt đầu năm 2024 cho các phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại Trại Tạm giam Công an tỉnh.

       Đại tá Trà Quang Thanh - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định cho các phạm nhân

        Tại đây, Thượng tá Đặng Văn Thông - Giám thị Trại Tạm giam Công an tỉnh đã công bố các quyết định của Tòa án nhân dân tỉnh Vĩnh Long về tha tù trước thời hạn có điều kiện cho 02 phạm nhân đang chấp hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh. Đây là các phạm nhân có quá trình cải tạo tốt và được xem xét giảm án từ 2 đến 5 tháng tù. Đợt này, toàn tỉnh có 04 phạm nhận đủ điều kiện được tha tù trước thời hạn có điều kiện. Trong đó, Trại Tam giam Công an tỉnh 02 phạm nhân; 01 phạm nhân đang chấp hành án ở Nhà tạm giữ Công an huyện Tam Bình và  01 phạm nhân đang chấp hành án ở Nhà tạm giữ Công an huyện Vũng Liêm.

        Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Trà Quang Thanh - Phó Giám đốc Công an tỉnh nhắc nhở các phạm nhân được giảm án dịp này và những phạm nhân chưa được xét giảm án tiếp tục cố gắng lao động, rèn luyện, cải tạo tốt để sớm trở về đoàn tụ với gia đình.

       Đại tá Trà Quang Thanh - Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ

        Việc tha tù trước thời hạn thể hiện chính sách nhân đạo, khoan hồng của Đảng và Nhà nước, qua đó tạo điều kiện cho những người lầm lỗi được tái hòa nhập cộng đồng, trở thành người có ích cho xã hội. Đây cũng là động lực để các phạm nhân chưa được xét tha tù đợt này cố gắng lao động, cải tạo tốt để sớm được trở về đoàn tụ với gia đình./.

Tin, ảnh: Thiên Lý - Hồng Quyến

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

6 điều Bác Hồ dạy

1. Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính.


2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ.


3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành.


4. Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép.


5. Đối với công việc, phải tận tụy.


6. Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.

 

Chuyên mục Vì ANTQ

Nội dung web đã chọn không còn tồn tại.

Hình ảnh hoạt động

Đ/c Giám đốc trao bức trướng cho ĐTN Công an tỉnh Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán 2023 Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ 2023 Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tân binh nhập ngũ 2023

Thông tin Truy nã

Thông tin truy tìm

Bản đồ hành chính