Thủ tục hành chính

Ảnh liên kết

Tin mới đăng

Liên kết website

Lượng truy cập

Đang xem: 114
Hôm nay: 575
Trong tuần: 6985
Trong tháng: 156178
Tất cả: 14724034
Chuyên mục-Tin hoạt động của ngành
Công bố quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho phạm nhân đợt lễ 30/4 năm 2024

Chiều ngày 29/4, Trại Tạm giam Công an tỉnh tổ chức Lễ công bố quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt lễ 30/4 năm 2024 cho các phạm nhân đang chấp hành án tại Trại Tạm giam Công an tỉnh.

Thượng tá Nguyễn Hoàng Chương - Trưởng phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp
trao quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho các phạm nhân
 

Tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá Nguyễn Thanh Hùng, Phó Giám thị Trại Tạm giam Công an tỉnh đã công bố các quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt Lễ 30/4 của Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Vĩnh Long cho 06 phạm nhân đang chấp hành án tại Trại Tạm giam Công an tỉnh, với thời gian giảm từ 03 đến 04 tháng. Đây là những phạm nhân có quá trình học tập, lao động, cải tạo tốt và đảm bảo các điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định.

Quang cảnh buổi lễ

Việc giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho các phạm nhân nhân các dịp lễ thể hiện chính sách khoan hồng, nhân đạo của Đảng và Nhà nước, qua đó tạo điều kiện cho những người lẫm lỗi được sớm trở về với xã hội, tái hòa nhập cộng đồng. Đây cũng là động lực để các phạm nhân chưa được giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt này tiếp tục cố gắng lao động, cải tạo tốt để được giảm thời hạn trong những đợt tiếp theo.

Dịp Lễ 30/4 này, cả tỉnh có 15 phạm nhân đươc giảm thời hạn chấp hành án phạt tù, trong đó giảm có thời hạn là 11 phạm nhân, giảm hết thời hạn tù còn lại là 04 phạm nhân. Riêng Trại Tạm giam Công an tỉnh có 08 phạm nhân được giảm thời hạn chấp hành án phạt tù, trong đó 02 phạm nhân giảm hết thời hạn chấp hành án phạt, 06 phạm nhân được giảm có thời hạn./.

Tin, ảnh: Mộng Kha - Ái Bình

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

6 điều Bác Hồ dạy

1. Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính.


2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ.


3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành.


4. Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép.


5. Đối với công việc, phải tận tụy.


6. Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.

 

Chuyên mục Vì ANTQ

Nội dung web đã chọn không còn tồn tại.

Hình ảnh hoạt động

Đ/c Giám đốc trao bức trướng cho ĐTN Công an tỉnh Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán 2023 Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ 2023 Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tân binh nhập ngũ 2023

Thông tin Truy nã

Thông tin truy tìm

Bản đồ hành chính