Thủ tục hành chính

Ảnh liên kết

Tin mới đăng

Liên kết website

Lượng truy cập

Đang xem: 143
Hôm nay: 315
Trong tuần: 44694
Trong tháng: 446387
Tất cả: 14524405
Chuyên mục-Tin hoạt động của ngành
Công an huyện Long Hồ trao trả điện thoại cho hàng chục người bị mất trộm

Ngày 15/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ đã tổ chức trao trả điện thoại di động cho người bị mất trộm. Đây là số tài sản do 4 bị can thực hiện hàng loạt vụ trộm trên địa bàn huyện Long Hồ vào tháng 3/2022 vừa qua.

Công an huyện Long Hồ trao trả điện thoại cho hàng chục người bị mất trộm

Trước đó, vào trưa ngày 29/3, ngay khi tiếp nhận tin báo Công an huyện Long Hồ phối hợp với Công an Phường 4, thành phố Vĩnh Long kiểm tra một phòng trọ trên địa bàn thì phát hiện và thu giữ 43 chiếc điện thoại. Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam 4 bị can gây ra hàng loạt các vụ trộm gồm: Đặng Thị Hương, sinh năm 1980 và Lê Thị Hưng, sinh năm 1981, cùng ngụ tỉnh Khánh Hòa; Nguyễn Thành Dũng, sinh năm 1995 và Huỳnh Tấn Phước, sinh năm 1975, ngụ tỉnh Quảng Ngãi.

Qua làm việc với cơ quan Công an, Hương khai nhận bản thân giữ vai trò chính và phân công cho Phước, Dũng chở Hương và Hưng đi đến khu vực chợ, nơi tập trung đông người để tìm cách trộm tài sản. Khi đó Dũng và Phước đậu xe bên ngoài, khi trộm được tài sản sẽ nhanh chóng ra xe tẩu thoát.

Đa số người mất trộm đều là phụ nữ đi chợ ở nơi đông người, để điện thoại trong túi nên bị các đối tượng lợi dụng sơ hở lấy trộm rồi tẩu thoát. Nhận được tài sản bị mất ai cũng vui mừng phấn khởi. Qua vụ việc cũng là bài học cảnh giác cho nhiều người, cần tự bảo vệ tài sản, tránh sơ hở để tội phạm có cơ hội thực hiện hành vi phạm tội.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ đang hoàn tất hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật và tiếp tục tìm chủ tài sản bị mất trộm để trao trả./.         

Thanh Thảo – Ái Bình

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

6 điều Bác Hồ dạy

1. Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính.


2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ.


3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành.


4. Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép.


5. Đối với công việc, phải tận tụy.


6. Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.

 

Chuyên mục Vì ANTQ

Các chuyên mục Video trong ngành An toàn giao thông Vì an ninh tổ quốc

Hình ảnh hoạt động

Đ/c Giám đốc trao bức trướng cho ĐTN Công an tỉnh Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán 2023 Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ 2023 Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tân binh nhập ngũ 2023

Thông tin Truy nã

Thông tin truy tìm

Bản đồ hành chính