Thủ tục hành chính

Ảnh liên kết

Tin mới đăng

Liên kết website

Lượng truy cập

Đang xem: 202
Hôm nay: 4138
Trong tuần: 57775
Trong tháng: 459463
Tất cả: 14537478
Chuyên mục -Thông tin pháp luật
Tù chung thân cho đối tượng giết người tại quán bi da

Ngày 19/5, Tòa án nhân dân tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm bị cáo Trần Ngọc Quí, sinh năm 2003, ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long về tội "Giết người".

  Bị cáo Trần Ngọc Quí tại phiên Tòa sơ thẩm

Theo cáo trạng, vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 21/11/2022, anh Nguyễn Công Toại, sinh năm 2001, ngụ xã Mỹ Đức Tây, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cùng hai người bạn khác đến quán cà phê trên địa bàn Phường 8, thành phố Vĩnh Long để đánh bi da. Khoảng 30 phút sau, nhóm thanh niên khoảng 10 người, trong đó có bị cáo Trần Ngọc Quí đến quán cùng chơi bi da bàn kế bên. Trong lúc chơi bi da, Quí nhìn qua bàn của Toại và cho rằng mặt Toại thấy ghét và có hành động quơ cơ qua lại trêu ghẹo Toại nhưng nhóm của Toại vẫn im lặng, không nói gì. Không dừng lại, Quí lấy một con dao do nhóm của Quí mang theo cất giấu trong người với mục đích là để đâm Toại.

Sau khi đánh bi da xong, nhóm của Toại ra về, nhưng vừa tới cổng quán thì Quí rượt theo dùng dao đâm một cái vào ngực của Toại. Lúc này quá hốt hoảng, Toại cùng nhóm bạn bỏ chạy, tuy nhiên chạy được một đoạn thì Toại té ngã bất tỉnh và được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi. Riêng Quí sau khi gây án xong đã rời khỏi hiện trường.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an thành phố Vĩnh Long phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy xét đối tượng, đến 05 giờ 15 phút sáng ngày 22/11/2022, Tổ công tác đã bắt được Trần Ngọc Quí tại nhà riêng ở xã Tân Hạnh; hơn một giờ đấu tranh, Quí đã thừa nhận hành vi giết người

Xét thấy hành vi của bị cáo Trần Ngọc Quí có tính chất côn đồ, xem thường pháp luật, xem thường tính mạng của người khác nên Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Trần Ngọc Quí tù chung thân về tội giết người./.

 Hoàng Thân

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

6 điều Bác Hồ dạy

1. Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính.


2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ.


3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành.


4. Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép.


5. Đối với công việc, phải tận tụy.


6. Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.

 

Chuyên mục Vì ANTQ

Các chuyên mục Video trong ngành An toàn giao thông Vì an ninh tổ quốc

Hình ảnh hoạt động

Đ/c Giám đốc trao bức trướng cho ĐTN Công an tỉnh Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán 2023 Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ 2023 Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tân binh nhập ngũ 2023

Thông tin Truy nã

Thông tin truy tìm

Bản đồ hành chính