Thủ tục hành chính

Ảnh liên kết

Tin mới đăng

Liên kết website

Lượng truy cập

Đang xem: 162
Hôm nay: 3867
Trong tuần: 57504
Trong tháng: 459192
Tất cả: 14537207
Chuyên mục - Sự kiện nổi bật
Dâng hương kỷ niệm 36 năm Ngày mất Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng

      Sáng 01/3/2024, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Long tổ chức lễ dâng hương kỷ niệm 36 năm ngày mất Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng (ngày 23/1/1988 - 23/1/2024 âm lịch). Đồng chí Bùi Văn Nghiêm, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long, dẫn đầu đoàn lãnh đạo tỉnh cùng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long qua các thời kỳ và thân nhân của Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ cuộc đời, sự nghiệp của đồng chí Phạm Hùng.

      Trong không khí trang nghiêm, đoàn đã thành kính dâng hương, dâng hoa và mặc niệm tưởng nhớ Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng - người cộng sản kiên trung mẫu mực, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của quê hương Vĩnh Long. Đồng chí Phạm Hùng là một trong những nhà lãnh đạo tài năng, mẫu mực của Đảng, Nhà nước và cách mạng Việt Nam. Cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của đồng chí Phạm Hùng luôn gắn liền với những chặng đường đấu tranh đầy gian khổ, đã có nhiều cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

      Tiếp đó, Đại tá Nguyễn Trọng Dũng - Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long và Đại tá Phan Ngọc Tính, Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã dẫn đoàn lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an tỉnh dâng hương tưởng nhớ Đồng chí Phạm Hùng. Đồng chí Phạm Hùng là người đã khởi xướng phong trào thi đua "Học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân" hiện nay. Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, đồng chí Phạm Hùng đã dành một phần ba thời gian cho sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc và xây dựng lực lượng Công an nhân dân Việt Nam trong sạch, vững mạnh.

      Đây là hoạt động nhằm tưởng nhớ, thể hiện lòng thành kính tri ân đối với công lao và những cống hiến to lớn của Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng, là dịp để lãnh đạo, quân và dân tỉnh Vĩnh Long đặc biệt là toàn thể lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Long tưởng nhớ và tiếp tục noi theo tấm gương người chiến sỹ cộng sản trung kiên, bất khuất, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, quyết tâm xây dựng quê hương Vĩnh Long ngày càng giàu đẹp.

Thanh Thảo - Hồng Quyến

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

6 điều Bác Hồ dạy

1. Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính.


2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ.


3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành.


4. Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép.


5. Đối với công việc, phải tận tụy.


6. Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.

 

Chuyên mục Vì ANTQ

Các chuyên mục Video trong ngành An toàn giao thông Vì an ninh tổ quốc

Hình ảnh hoạt động

Đ/c Giám đốc trao bức trướng cho ĐTN Công an tỉnh Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán 2023 Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ 2023 Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tân binh nhập ngũ 2023

Thông tin Truy nã

Thông tin truy tìm

Bản đồ hành chính