Thủ tục hành chính

Ảnh liên kết

Tin mới đăng

Liên kết website

Lượng truy cập

Đang xem: 191
Hôm nay: 2693
Trong tuần: 12820
Trong tháng: 477036
Tất cả: 14555043
Chuyên mục- An ninh trật tự
Đem dao đâm người nhắn tin chọc bạn gái, bị khởi tố giết người

      Ngày 02/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Võ Tấn Phát, sinh năm 2001, nơi thường trú: xã Đồng Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long để điều tra về hành vi giết người.

      Theo hồ sơ của Cơ quan Cảnh sát điều tra, vào khoảng 23 giờ đêm 30/01/2024, khi Võ Tấn Phát biết N.H.L, sinh năm 1996, nơi thường trú: xã Đồng Phú, huyện Long Hồ nhắn tin, nội dung tin nhắn với lời lẽ thiếu tế nhị với bạn gái của Phát. Nên Phát đã lấy con dao giấu vào túi quần rồi điều khiển xe đến nhà L. để nói chuyện. Tại đây Phát đã xảy ra cự cãi và đánh nhau với L. Lúc này, L.Đ.P, sinh năm 1992 cùng trú tại xã Đồng Phú đã can ngăn và nói với Phát chính P. đã lấy điện thoại của L nhắn tin cho bạn gái Phát. Nói xong P bỏ đi về nhà cách đó khoảng 40 m. Lúc này, Phát đi bộ theo đến trước cửa nhà của P cự cãi và đánh nhau.

      Phát lấy con dao đang giấu trong túi quần đâm trúng vào vùng bụng và mặt của P, sau đó Phát điều khiển xe về nhà. Anh P được đưa đến bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ điều trị, vết thương bị đâm vào vùng hông làm thủng đại tràng.

Kết luận giám định thương tích đối với L.Đ.P là 82%. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đang hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Thanh Thảo - Ái Bình

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

6 điều Bác Hồ dạy

1. Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính.


2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ.


3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành.


4. Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép.


5. Đối với công việc, phải tận tụy.


6. Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.

 

Chuyên mục Vì ANTQ

Các chuyên mục Video trong ngành An toàn giao thông Vì an ninh tổ quốc

Hình ảnh hoạt động

Đ/c Giám đốc trao bức trướng cho ĐTN Công an tỉnh Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán 2023 Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ 2023 Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tân binh nhập ngũ 2023

Thông tin Truy nã

Thông tin truy tìm

Bản đồ hành chính