Thủ tục hành chính

Ảnh liên kết

Tin mới đăng

Liên kết website

Lượng truy cập

Đang xem: 246
Hôm nay: 6162
Trong tuần: 50535
Trong tháng: 452226
Tất cả: 14530242
Chuyên mục- Phong trào bảo vệ ANTT
Tăng cường đảm bảo ANTT trong Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long

Chiều ngày 16/11, Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long phối hợp với Công an Phường 4, thành phố Vĩnh Long tổ chức diễn tập tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự trong Bệnh viện.

Triển khai phương án diễn tập

Tình huống giả định là vào khoảng 14 giờ ngày 16/11/2023, tại cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, có một nhóm thanh niên trong tình trạng say sỉn chạy xe nhiều xe mô tô chở theo 01 bệnh nhân vào Khoa cấp cứu. Khi đến cổng Bệnh viện, nhóm đối tượng này có biểu hiện la hét, quậy phá, đòi chạy hết xe vào phòng cấp cứu thì được bảo vệ tại cổng ngăn cản, chỉ giải quyết cho 01 xe có chở người bệnh vào. Nhưng những thanh niên này đã chống lại và chạy xe hết vào khu cấp cứu. Lúc này lực lượng bảo vệ thấy tình hình phức tạp nên đã gọi điện báo Công an phường 4 nhờ hỗ trợ. Khi nhóm đối tượng này đã đưa bệnh nhân vào Khoa cấp cứu, trong thời gian y bác sĩ thực hiện sơ cứu cho bệnh nhân trong phòng thì một số đối tượng còn lại xông vào la hét nhưng lực lượng vệ sĩ tại Khoa cấp cứu đã ngăn cản và mời ra ngoài chờ.

Nhóm đối tượng chống đối lực lượng bảo vệ của Bệnh viện

Lúc này nhóm đối tượng chạy xe ra ngoài trước cổng Bệnh viện, vừa chạy vừa nẹt pô xe la lối, gây rối, khi lực lượng bảo vệ và vệ sĩ nhắc nhở thì có 01 thanh niên manh động nhảy xuống xe la hét, quậy phá đập ghế, số thanh niên còn lại xông vào khiêu khích. Cùng lúc đó lực lượng Công an phường 4 đã đến kịp thời hỗ trợ giải quyết và khống chế bắt nhóm đối tượng về trụ sở làm việc.

Lực lượng Công an phối hợp với lực lượng bảo vệ khống chế, bắt giữ các đối tượng

Buổi diễn tập nhằm nâng cao khả năng xử lý tình huống, chủ động trong công tác, tránh bị động bất ngờ và khả năng phối hợp với lực lượng chức năng cho cán bộ, nhân viên và lực lượng bảo vệ của Bệnh viện khi có tình huống phức tạp xảy ra./.

Mộng Kha - Hồng Quyến

 

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

6 điều Bác Hồ dạy

1. Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính.


2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ.


3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành.


4. Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép.


5. Đối với công việc, phải tận tụy.


6. Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.

 

Chuyên mục Vì ANTQ

Các chuyên mục Video trong ngành An toàn giao thông Vì an ninh tổ quốc

Hình ảnh hoạt động

Đ/c Giám đốc trao bức trướng cho ĐTN Công an tỉnh Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán 2023 Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ 2023 Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tân binh nhập ngũ 2023

Thông tin Truy nã

Thông tin truy tìm

Bản đồ hành chính