Thủ tục hành chính

Ảnh liên kết

Tin mới đăng

Liên kết website

Lượng truy cập

Đang xem: 176
Hôm nay: 5600
Trong tuần: 59677
Trong tháng: 92822
Tất cả: 14660729
Chuyên mục - Gương người tốt việc tốt
Chi đoàn cơ sở Phòng Tổ chức cán bộ bàn giao công trình đường giao thông nông thôn tại huyện Vũng Liêm

Ngày 31/3/2022, Chi đoàn cơ sở Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh vừa phối hợp với chính quyền địa phương thị trấn Vũng Liêm tổ chức bàn giao công trình đường giao thông nông thôn cho 20 hộ dân Khmer tại thị trấn Vũng Liêm.

Công trình có chiều dài 300m, chiều rộng 2m, với tổng kinh phí là 80 triệu đồng do cán bộ, chiến sỹ Chi đoàn cơ sở Phòng Tổ chức cán bộ đóng góp và vận động các nhà hảo tâm tài trợ. Được biết, trước đây đoạn đường này bị hư hỏng nghiêm trọng, sụp lún, nước ngập, người dân đi lại rất khó khăn nên khi có được đoạn đường mới sạch đẹp người dân rất vui mừng, phấn khởi và cảm ơn lực lượng Công an.

Dịp này, đoàn cũng đã đến tặng 500 quyển tập, trị giá khoảng 04 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Hiếu Minh A, xã Hiếu Nhơn, huyện Vũng Liêm.

Được biết, những hoạt động an sinh xã hội này luôn được Chi đoàn cơ sở Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh duy trì và thực hiện có hiệu quả trong nhiều năm qua, từ đó góp phần chia sẻ một phần khó khăn với người dân và động viên tinh thần, tạo điều kiện để các em học sinh vượt qua khó khăn, an tâm trong học tập../

          Vũ Hùng - Hồng Quyến 

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

6 điều Bác Hồ dạy

1. Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính.


2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ.


3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành.


4. Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép.


5. Đối với công việc, phải tận tụy.


6. Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.

 

Chuyên mục Vì ANTQ

Nội dung web đã chọn không còn tồn tại.

Hình ảnh hoạt động

Đ/c Giám đốc trao bức trướng cho ĐTN Công an tỉnh Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán 2023 Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ 2023 Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tân binh nhập ngũ 2023

Thông tin Truy nã

Thông tin truy tìm

Bản đồ hành chính