Thủ tục hành chính

Ảnh liên kết

Tin mới đăng

Liên kết website

Lượng truy cập

Đang xem: 179
Hôm nay: 2300
Trong tuần: 29258
Trong tháng: 430961
Tất cả: 14508985
Chuyên mục - Gương người tốt việc tốt
Công an thị xã Bình Minh tặng quà cho các em học sinh dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 27/11, Công an thị xã Bình Minh phối hợp với Ban Quản trị các chùa Khmer trên địa bàn tổ chức tặng quà cho các em học sinh dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại các xã Đông Thành, Đông Bình, Thuận An và phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh.

Tại các xã, phường, Lãnh đạo Công an thị xã Bình Minh và Ban Quản trị các chùa đã ân cần thăm hỏi và trao tặng 250 phần quà cho các em. Mỗi phần quà gồm tập, mì gói và một số nhu yếu phẩm thiết yếu. Tổng giá trị quà tặng khoảng 50 triệu đồng do Công an thị xã Bình Minh vận động các mạnh thường quân tài trợ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ, động viên tinh thần giúp các em có thêm động lực vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập và trở thành người công dân có ích cho xã hội. Đồng thời thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng Công an với Ban Quản trị các chùa trong công tác vận động bà con phật tử đồng bào dân tộc Khmer tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương./.

Yến Khanh – Hồng Quyến

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

6 điều Bác Hồ dạy

1. Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính.


2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ.


3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành.


4. Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép.


5. Đối với công việc, phải tận tụy.


6. Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.

 

Chuyên mục Vì ANTQ

Các chuyên mục Video trong ngành An toàn giao thông Vì an ninh tổ quốc

Hình ảnh hoạt động

Đ/c Giám đốc trao bức trướng cho ĐTN Công an tỉnh Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán 2023 Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ 2023 Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tân binh nhập ngũ 2023

Thông tin Truy nã

Thông tin truy tìm

Bản đồ hành chính