Thủ tục hành chính

Ảnh liên kết

Tin mới đăng

Liên kết website

Lượng truy cập

Đang xem: 221
Hôm nay: 3569
Trong tuần: 3561
Trong tháng: 98918
Tất cả: 14666812
Chuyên mục - Gương người tốt việc tốt
Cảm kích, khen ngợi Công an phát nước suối cho người đi đường

Theo ghi nhận vào chiều ngày 29/01 (tức mùng 8 âm lịch), đây là ngày nghỉ cuối của đợt nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 kéo dài và ngày mai học sinh sinh viên sẽ bắt đầu vào học lại cũng như người lao động bắt đầu làm việc trong năm mới. Do vậy, những ngày qua hàng ngàn người dân đã đỗ về các tỉnh, thành Đông Nam bộ tăng cao, mật độ người và phương tiện di chuyển qua địa bàn tỉnh Vĩnh Long tăng đột biến gấp 4 lần ngày thường vì vậy đã xảy ra tình trạng kẹt xe cục bộ. Xác định được tình hình trên, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức các chốt phát nước suối miễn phí cho người đi đường nhằm giảm căng thẳng, mệt mỏi. Việc làm trên rất được nhiều đi đường, cộng đồng mạng hoan nghênh, khen ngợi.

 Dòng xe nối đuôi nhau lên cầu Mỹ Thuận hướng Vĩnh Long đi Tiền Giang. 

Những ngày qua, trên Quốc lộ 1, hướng lên cầu Mỹ Thuận từ tỉnh Vĩnh Long qua tỉnh Tiền Giang các phương tiện di chuyển rất khó khăn, chỉ nhích từng chút một. Nguyên nhân là do có phương tiện gặp sự cố giữa cầu Mỹ Thuận. Các dòng xe máy nối đuôi nhau hàng chục cây số để được lưu thông cho kịp thời gian học tập và làm việc.

Lực lượng Cảnh sát giao thông điều tiết, phân luồng khu vực có khả năng ùn tắt cục bộ.

Anh Nguyễn Văn Thơ – Ngụ tỉnh Kiên Giang cho biết: Đi từ Kiên Giang đến Đồng Nai để làm việc và khi đi đến tỉnh Vĩnh Long thì bị kẹt xe chạy rất chậm. Khi thấy mấy anh, chị Công an phát nước uống cho người đi đường tôi thấy rất vui và cảm ơn rất nhiều. Vì phát nước như thế, mọi người sẽ giảm thời gian vào quán nước, tôi thấy rất tiện lợi.

Anh Lê Đình Tài – Ngụ tỉnh Cà Mau chia sẻ: Em cảm thấy rất là vui, rất cảm ơn lực lượng Cảnh sát giao thông đã hỗ trợ bà con trên đường quay trở lại thành phố để làm việc sau Tết.

 Người đi đường rất vui khi nhận nước suối từ lực lượng Công an

Ngay khi tình trạng giao thông có dấu hiệu ùn tắc, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh đã điều động các tổ công tác ứng trực tại các điểm giao, tuyến tránh, nơi có mật độ phương tiện di chuyển cao để điều tiết, phân luồng tránh xảy ra kẹt xe kéo dài. Bên cạnh đó, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh còn bố trí các chốt để phát nước suối cho người đi đường. Và khoảng 4.000 chai nước suối đã được chuyển đến bà con đi đường trong chiều hôm nay. Việc làm tuy nhỏ nhưng hình ảnh đẹp của lực lượng đã được người dân, nhất là người đi đường khen ngợi, cảm kích.

 Thượng úy Nguyễn Lê Mỹ Nhân cùng đồng đội phát nước suối cho người đi đường.

Đồng chí Thượng úy Nguyễn Lê Mỹ Nhân – Phó Bí thư Chi đoàn thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết: Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Phòng, Chi đoàn đơn vị đã phối hợp với Chi đoàn Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh và Công an Phường Tân Hòa, thành phố Vĩnh Long tổ chức phát nước uống cho người dân đi đường quay lại Thành phố Hồ Chí Minh sau đợt nghỉ Tết Quý Mão 2023. Sau khi phát được các chai nước đến tay bà con thì chúng tôi cảm thấy rất phấn khởi vì đã góp một phần nhỏ để bà con đi lại an toàn, thông suốt.

Theo ghi nhận thì đến 17 giờ cùng ngày, các tuyến đường chính qua địa phận thành phố Vĩnh Long các phương tiện lưu thông tương đối còn đông tuy nhiên không xảy ra kẹt xe. Chai nước lạnh làm tan biến đi mệt mỏi cho người đi đường hay những lời cảm ơn chân thành cũng là lời động viên để cán bộ chiến sỹ, nhất là lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Vĩnh Long tiếp thêm động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhất là mang hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an đến gần Nhân dân./.

Hoàng Thân

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

6 điều Bác Hồ dạy

1. Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính.


2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ.


3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành.


4. Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép.


5. Đối với công việc, phải tận tụy.


6. Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.

 

Chuyên mục Vì ANTQ

Nội dung web đã chọn không còn tồn tại.

Hình ảnh hoạt động

Đ/c Giám đốc trao bức trướng cho ĐTN Công an tỉnh Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán 2023 Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ 2023 Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tân binh nhập ngũ 2023

Thông tin Truy nã

Thông tin truy tìm

Bản đồ hành chính