Thủ tục hành chính

Ảnh liên kết

Tin mới đăng

Liên kết website

Lượng truy cập

Đang xem: 165
Hôm nay: 7762
Trong tuần: 52135
Trong tháng: 453826
Tất cả: 14531841
Chuyên mục- Phong trào bảo vệ ANTT
TPVL xây dựng thêm 3 mô hình mới về phòng, chống tội phạm

Đến nay, toàn TPVL đã xây dựng được 52 mô hình, CLB phòng chống tội phạm, trong đó có 21 mô hình và 21 CLB. Các phường, xã chủ trì thực hiện các mô hình, câu lạc bộ trên. Tính riêng trong năm 2016, trên địa bàn TPVL xây dựng thêm 3 mô hình mới PCTP như mô hình "Cổng tự quản", "Cổng rào an ninh phòng, chống tội phạm" và mô hình "Phòng, chống cướp tiệm vàng".

Nhìn chung các mô hình này đã phát huy tác dụng, được người dân hưởng ứng tích cực. Thiếu tá Trần Văn Liệt - Phó Đội trưởng Đội Xây dựng phong trào và quản lý bảo vệ dân phố, Công an thành phố Vĩnh Long, nhận xét: Từ khi thực hiện mô hình PCTP, trên địa bàn các phường, xã có xây dựng mô hình, CLB thì đã giảm rất nhiều các tệ nạn; nhân dân  tích cực vây bắt, truy quét các loại tội phạm nên vấn đề an ninh trật tự rất đảm bảo. Qua đó xây dựng được ý thức tự giác, tố giác tội phạm trong nhân dân; sẵn sàng, chủ động khi có tình huống trộm cắp, cướp giật, đánh nhau, gây rối trật tự công cộng xảy ra trên địa bàn. Nhân dân đã cung cấp cho cơ quan Công an nhiều nguồn tin có giá trị.

Tin: Nguyễn Sơn

(Đài Truyền thanh TPVL)

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

6 điều Bác Hồ dạy

1. Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính.


2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ.


3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành.


4. Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép.


5. Đối với công việc, phải tận tụy.


6. Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.

 

Chuyên mục Vì ANTQ

Các chuyên mục Video trong ngành An toàn giao thông Vì an ninh tổ quốc

Hình ảnh hoạt động

Đ/c Giám đốc trao bức trướng cho ĐTN Công an tỉnh Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán 2023 Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ 2023 Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tân binh nhập ngũ 2023

Thông tin Truy nã

Thông tin truy tìm

Bản đồ hành chính