Thủ tục hành chính

Ảnh liên kết

Tin mới đăng

Liên kết website

Lượng truy cập

Đang xem: 157
Hôm nay: 391
Trong tuần: 26837
Trong tháng: 60002
Tất cả: 14627936
Chuyên mục- Phong trào bảo vệ ANTT
Xã Tường Lộc ra mắt mô hình “Cảm hóa, giáo dục, giúp đỡ người sau cai nghiện ma túy tái hòa nhập cộng đồng”

Ngày 14/7, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" xã Mỹ Lộc, huyện Tam Bình tổ chức Lễ ra mắt mô hình "Cảm hóa, giáo dục, giúp đỡ người sau cai nghiện ma túy tái hòa nhập cộng đồng".

Ra mắt mô hình "Cảm hóa, giáo dục, giúp đỡ người sau cai nghiện ma túy tái hòa nhập cộng đồng" xã Tường Lộc

Mô hình được triển khai và thực hiện với sự tham gia của 18 thành viên gồm Lãnh đạo UBND, Ủy ban mặt trận Tổ quốc xã và các ngành, đoàn thể xã hội, Trưởng các ấp trên địa bàn xã. Theo đó, các thành viên sẽ phối hợp cùng lực lượng Công an tổ chức tuyên truyền đến nhân dân, thanh thiếu niên và các đối tượng cai nghiện đang quản lý trên địa bàn xã chấp hành nghiêm những chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; tác hại và hậu quả của việc sử dụng ma túy; kêu gọi người dân không tham gia vào các tệ nạn xã hội. Đặc biệt, vận động, giúp đỡ người sau cai nghiện tái hòa nhập cộng đồng, tạo điều kiện để người sau cai nghiện khi trở về được học nghề, vay vốn, có cơ hội tìm được việc làm, ổn định cuộc sống và không tái nghiện.

Việc phát động và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc thời gian qua thông qua các mô hình phòng, chống tội phạm đã góp phần không nhỏ vào công tác giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, được người dân đồng tình ủng hộ./.

Thiên Lý – Ái Bình

Quay lại In bài viết

Các tin liên quan

6 điều Bác Hồ dạy

1. Đối với tự mình, phải cần, kiệm, liêm, chính.


2. Đối với đồng sự, phải thân ái giúp đỡ.


3. Đối với Chính phủ, phải tuyệt đối trung thành.


4. Đối với nhân dân, phải kính trọng, lễ phép.


5. Đối với công việc, phải tận tụy.


6. Đối với địch, phải cương quyết, khôn khéo.

 

Chuyên mục Vì ANTQ

Nội dung web đã chọn không còn tồn tại.

Hình ảnh hoạt động

Đ/c Giám đốc trao bức trướng cho ĐTN Công an tỉnh Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán 2023 Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ 2023 Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà tân binh nhập ngũ 2023

Thông tin Truy nã

Thông tin truy tìm

Bản đồ hành chính